Thứ Hai, 18 tháng 7, 2011

NHẬN ÁO PHÔNG NO U

http://xuandienhannom.blogspot.com/2011/07/moi-nguoi-hay-en-175-nguyen-thai-hoc.html


Tại Hà Nội đã có 1.000 áo và 10.000 decal và sticker

Có thể đặt hàng bằng cách vào mạng trên; chuyển tiền vào các tài khoản nêu trong trang đó từ bất cứ chi nhánh ngân hàng nào ở gần bạn nhất; mang biên lai chuyển tiền (+ đơn hàng tự in ra hay ghi ra: số áo; số sticker) và mang đến chỗ phát áo (Tại Hà Nội là 175 Nguyễn Thái Học, văn phòng SGTT).
NQA
Có thể mang tiền trực tiếp đến 175 Nguyễn Thái Học, Hà Nội (Văn phòng SGTT) để lấy áo và decal ngay từ chiều nay 18-7-2011. Nhanh kẻo hết hàng (áo 150 ngàn đồng/áo; decal 5.000 đồng/cái)
Đọc thêm:
Chương trình Cùng ngư dân bám biển
"Đặt mua sản phẩm ủng hộ ngư dân"
K/gửi: Quý khách hàng,
Vừa qua, báo Sài Gòn Tiếp Thị, hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao, câu lạc bộ Doanh nghiệp dẫn đầu (LBC) và quỹ Hỗ trợ phát triển giáo dục (EDF) cùng lãnh đạo một số doanh nghiệp thống nhất xây dựng chương trình Cùng ngư dân bám biển. Chương trình là cuộc vận động dài hạn trong cộng đồng doanh nghiệp và xã hội với những nội dung hoạt động chính: Hỗ trợ tài chính cho ngư dân thông qua hoạt động cho vay với lãi suất thấp trang bị phương tiện đi biển an toàn, tài trợ cho ngư dân mua bảo hiểm tai nạn và tính mạng khi đi biển; Chăm lo cho con em ngư dân trong việc học và về dinh dưỡng sức khoẻ, tài trợ học bổng cho con em ngư dân, là sinh viên giỏi theo học những nghề khai thác biển, hỗ trợ giáo viên và thầy thuốc phục vụ đảo xa; Hỗ trợ phương tiện và trang bị cho lực lượng cứu hộ và bảo vệ ngư dân trên biển; Hỗ trợ kỹ năng an toàn đi biển, kiến thức về pháp lý nhằm tiến hành các hoạt động khai thác biển, tuân thủ luật pháp, bảo đảm phát triển an toàn, bền vững.
Công ty cổ phần Sài Gòn Truyền Thông (Sài Gòn Media) phối hợp với các doanh nghiệp dệt may, từ sáng kiến của tiến sỹ Nguyễn Quang A và hoạ sỹ Lý Trực Dũng, kiến trúc sư Võ Thành Lân, triển khai thiết kế và sản xuất áo thun dạng T. Shirt, decal, sticker… với biểu tượng nhằm khẳng định chủ quyền trên biển Đông, ủng hộ giải pháp hoà bình. Giải quyết tranh chấp trên biển Đông theo Công ước Liên hợp quốc về Luật biển và Quy tắc ứng xử biển Đông. Các nhà thiết kế và sản xuất các sản phẩm này tiết giảm tối đa chi phí để mỗi sản phẩm thu được tối thiểu 40.000 đồng (đối với áo thun) và 2.000 đồng (đối với decal, sticker) ủng hộ cho chương trình Cùng ngư dân bám biển.
Ban điều hành chương trình Cùng ngư dân bám biển nhận thấy đây là một hoạt động thiết thực, có ý nghĩa nhiều mặt nhằm tiếp sức cho chương trình, kính đề nghị quý bạn đọc vận động ủng hộ và mua sản phẩm tham gia đóng góp chia sẻ với những khó khăn của ngư dân trong quá trình bám biển, hiện đại hoá nghề biển và củng cố bảo vệ vững chắc chủ quyền quốc gia.