Thứ Năm, 12 tháng 5, 2011

Ca sỹ Việt: Những "quả bom sex" đang… nổ

Mỗi khi họ xuất hiện thì công chúng lại nhìn thấy một điểm chung là hình ảnh gợi cảm, sexy cả trên sân khấu, những sự kiện, các tạp chí thời trang và cuộc sống thường nhật...

Hồ Ngọc Hà

Những bộ đồ ôm sát, làm tôn lên dáng gợi cảm trong từng bước nhảy khi biểu diễn của Hồ Ngọc Hà. Sau thời gian sinh con, mỹ nữ họ Hồ đang nỗ lực luyện tập và làm mới mình để trở lại thời hoàng kim trước kia.
Thủy Tiên
Bỏ ngoài tai những đồn thổi cho rằng mình bắt chước ca sĩ Hồ Ngọc Hà, Thuỷ Tiên vẫn luôn tiếp tục gây sự chú ý với màn biểu diễn gợi cảm mà từ trang phục, phong cách biểu diễn đến động tác vũ đạo chẳng kém Hà Hồ… Có lẽ Thủy Tiên đặc biệt thích hợp với những bộ trang phục liền quần cực ngắn, vũ đạo ngày càng sexy.
Quách An An
Không còn ngại ngần, không còn e dè, những tuyên bố mạnh bạo về sự sexy của bản thân đã được nữ ca sỹ này trưng dụng. Quách An An từng thẳng thắn chia sẻ, cô chủ đích xây dựng một hình ảnh sexy trong âm nhạc và với Quách An An sexy là một thế mạnh của cá nhân cô, là cá tính của cô!
May A
May A không chỉ được biết đến như một giai nhân đã từng của “đại gia” Hà Dũng mà côn còn tạo được ấn tượng đẹp với khán giả bằng chất giọng tốt cùng ngoại hình người mẫu. Sau hai album đầu tay, cô nhanh chóng đẩy mạnh tên tuổi trong nhiều show ca nhạc ở cả Sài Gòn và Hà Nội. Có thể nhận thấy, cả trên sân khấu, sàn tập, các sự kiện lẫn ngoài đời thường, nữ ca sỹ này luôn xuất hiện với vẻ ngoại gợi cảm, quyến rũ nhất có thể.
Ngân Khánh

Với vẻ đẹp của Ngân Khánh thì bất kỳ người đàn ông nào cũng muốn ngắm nhìn bởi cô không chỉ sở hữu một khuôn mặt rất thánh thiện, đặc biệt, cô còn có một body chuẩn, rất sexy. Với ưu điểm về ngoại hình, Ngân Khánh đã chọn cho mình hình ảnh một ca sĩ gợi cảm, lãng mạn.
Yến Trang
“Quá choáng, cực sốc, bất ngờ” có lẽ là những từ miêu tả đúng nhất cảm xúc của khán giả trong nhiều đêm diễn có sự góp mặt của Yến Trang, nhất là khi cô xuất hiện với bộ váy ngắn khéo léo “khoe” đôi chân thon dài thật gợi cảm của mình như “cảnh báo” về một màn biểu diễn “bốc lửa” tiếp theo. Không chỉ bốc lửa trên các sàn diễn, Yến Trang còn không kém phần gợi cảm khi làm người mẫu thời trang trong các bộ trang phục trẻ trung và năng động.