Thứ Sáu, 6 tháng 1, 2012

Cannavaro rạng rỡ trước màn chào đón của fan Việt

9h40 sáng nay, trong chiếc áo thun đen và nụ cười rạng rỡ, danh thủ bóng đá Italy, Fabio Cannavaro đã bước ra cửa sân bay Tân Sơn Nhất (TP HCM) trong tiếng hò reo đầy phấn khích của hàng trăm fan Việt Nam.

Cannavaro bước ra cửa sân bay trong vòng vây của fan hâm mộ. Đã từng đến nhiều nơi, nhưng bầu không khí cuồng nhiệt và dễ thương mà các bạn trẻ TP HCM tạo nên trong buổi đón chào khiến cựu danh thủ người Italy cảm thấy vui và thoải mái trong giờ phút đầu tiên tới Việt Nam.
9h40, danh thủ Italy mới đến TP HCM nhưng từ 7h sáng, hàng trăm fan hâm mộ với hình ảnh của thủ quân đội tuyển Italia vô địch World Cup 2006 đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất.
Không khí háo hức chờ đón ngày càng tăng nhiệt.
Và tất cả như bùng nổ khi danh thủ Cannavaro xuất hiện. Trong chiếc quần đen và áo đen, cùng với nụ cười tươi, anh vẫy tay chào các fan Việt Nam.
Cầm sẵn cây bút trên tay nhưng với không khí cuồng nhiệt nằm ngoài dự tính, Cannavaro không có dịp tặng chữ ký cho các fan. Các bạn trẻ hâm mộ cảm thấy nuối tiếc khi không được chữ ký và chụp ảnh lưu niệm cùng thần tượng.
Cũng chính vì quá đông người hâm mộ, nên ngay cả màn trao vòng hoa cho Cannavaro của ban tổ chức cũng bị thiếu không gian thực hiện.
Cả trăm phóng viên báo chí cảm thấy hụt hẫng khi không có dịp phỏng vấn ngôi sao bóng đá.
Không thể làm gì trong sự cuồng nhiệt như thế này, Cannavaro phải ra xe về khách sạn ngay.
Danh thủ người Italy sẽ ở lại TP HCM 3 ngày và tham dự các chương trình giao lưu với người hâm mộ Việt Nam. Chương trình hoạt động của anh sẽ bắt đầu vào buổi 16h chiều nay với cuộc họp báo và đến chào Lãnh sự quán Italy tại Việt Nam.
An Nhơn